TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC VỀ ATGT VÀ PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC

Thứ sáu - 29/09/2023 00:14
Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường, chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của liên đội.
Hôm nay, ngày 25/9/2023, Liên đôi tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ, HĐTT và hưởng ứng tháng ATGT với chủ điểm “TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC VỀ ATGT VÀ PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC”.
          Tới dự với buổi sinh hoạt dưới cờ hôm nay, có sự hiện diện của các cô giáo trong ban giám hiệu nhà trường, các thầy giáo, cô giáo điểm trường trung tâm và 357 bạn học sinh đại diện cho 471 bạn học sinh của trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang đã có mặt đông đủ.
          Tại buổi truyền thông, cô giáo TPTĐ đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi học sinh, thanh, thiếu niên; nhi đồng, giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông…Cùng với việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các em Đội viên, nhi đồng còn được tham gia thảo luận, chơi trò chơi, trả lời các câu đố vui liên quan, các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.
          Bằng hình thức tuyên truyền sinh động, tạo không khí vui tươi, hào hứng tham gia giao lưu, tương tác. Bên cạnh đó, cô Nguyễn Thị Lý, y tế trường học còn hướng dẫn phòng chống đuối nước thông qua các kỹ năng thực hành tại chỗ.
Từ đó giúp các em đội viên, nhi đồng trong LĐ nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật và bảo đảm an toàn cho các em khi tham gia giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông, cũng như cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm khi bị đuối nước.
                    Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt dưới cờ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

          Buổi Truyền thông diễn ra vô cùng sôi nổi và ý nghĩa, tạo cho các em tâm thế vui vẻ để chuẩn bị cho các tiết học tiếp theo.
                                              Nguồn tin: Liên Đội trường PTDTBTTH số 1 Na Sang












































































































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi