HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 1 NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 01/10/2023 06:20
Căn cứ kế hoạch giáo dục số 105/KH- THS1NS của trường PTDTBT TH số 1 Na Sang ngày 28/08/2023;
Căn cứ hướng dẫn số 02- LĐLĐ Mường Chà V/v Thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức người lao động năm học 2023 - 2024.
Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024.
             Được sự chỉ đạo của chi bộ Đảng, Chiều ngày 29/9/2023, ban lãnh đạo cơ quan và BCH Công Đoàn cơ sở Trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang tổ chức hội nghị Cán bộ viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 nhằm kiểm điểm Nghị quyết Hội nghị đề ra năm học 2022 - 2023, xây dựng và thảo luận biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 và (Bầu) kiện toàn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ  năm học 2023 – 2024.
Tập thể  Hội nghị CBVC người lao động trong nhà trường thực hiện nghi thức chào cờ.
 
            Tham dự Hội nghị có đồng chí  Phạm Thị Thu Hằng – Đảng uỷ viên -Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể  cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường
            Năm học 2022 - 2023, là năm học đặc biệt với tập thể cán bộ, công nhân viên chức trong nhà trường. Tuy nhiên, nhà trường đã nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức trong nhà trường, vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường

          Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang là hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2023 – 2024; thông qua Hội nghị phát động trong Cán bộ, viên chức tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị
 
          Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí chí Phạm Thị Thu Hằng chủ tịch hội nghị lên khai mạc và đọc báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm học  2022 – 2023 phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.
Đồng chí Phạm Thị Thu Hằng chủ tịch hội nghị lên khai mạc và đọc báo cáo đánh giá kết quả năm học 2022 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
 
          Cũng trong hội nghị, Đ.C Lò Văn Minh, Trưởng ban thanh tra ND báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2022 – 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 – 2024.
Đồng chí Lò Văn Minh, Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động
 
Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2023 từ chức
 
          Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của nhà trường. Các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp về các nội dung tư tưởng chính trị, giáo dục đạo đức trong nhà trường, việc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao khả năng sử dụng, ứng dụng CNTT trong dạy học, công tác nâng cao chất lượng Giáo dục ngoài giờ lên lớp cũng như nâng cao kết quả các hội thi, giao lưu của học sinh. Các tham luận đều mang đến hiệu ứng tích cực trong hội nghị, mang lại niềm tin, sự phấn khởi trong mỗi CĐV tham dự hội nghị. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng – Đảng uỷ viên – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua; đồng thời tiếp thu, giải đáp ý kiến và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện năm học 2023 – 2024.
Đồng chí Lò Văn Công tham gia góp ý xây dựng về công tác chủ nhiệm lớp.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Mận chia sẻ cách dạy học sinh lớp 1 để các em dễ tiếp thu nhất.
 
Đồng chí Hoàng Thị Thuỷ chia sẻ và góp ý xây dựng đội tuyển học sinh giỏi ở trường.
 
Đồng chí Lò Thị Quý Tổng phụ trách Đội góp ý xây dựng hoạt động phong trào bán trú

            Sau 1 năm hoạt động đến nay nhiệm kỳ của Ban Thanh tra nhân dân đã hết, Để tiếp tục giám sát Nghị quyết Hội nghị và các hoạt động của trường PTDTBT TH số 1 Na Sang, Hội nghị tiến hành kiện toàn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2024.
Đồng chí Lò Văn Công - Tổ trưởng tổ kiểm phiếu thông qua quy chế bỏ phiếu
 
Tập thể cán bộ. viên chức bỏ phiếu bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2023 – 2024
 
Tổ kiểm phiếu làm việc
 
Ban thanh tra nhân dân  mới nhiệm kỳ năm học 2023 -2024 lên ra mắt hội nghị.

           Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thanh Bình phó chủ tịch hội nghị lên triển khai Quy chế  phân công công tác cử đi biệt phái nhà giáo, Quy chế dân chủ, thông qua nội quy, quy chế làm việc của trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình phó chủ tịch hội nghị lên triển khai các Quy chế
 
          Năm học 2023 – 2024 đã chính thức bắt đầu được 1 tháng, kế hoạch nội dung thi đua tập thể, cá nhân cũng đã đăng ký, để thúc đẩy phong trào thi đua của nhà trường Đ.c  Nguyễn Thanh Bình lên phát động phong trào thi đua năm học 2023 – 2024 và cùng ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Chủ tịch công đoàn nhà trường thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Hội đồng sư phạm với sự chứng kiến của trưởng các đoàn thể trong nhà trường.
 
Hiệu trưởng và chủ tịch công doàn ký kết giao ước thi đua năm học 2023 - 2024
 
            Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm học 2023 – 2024 của trường PTDTBT tiểu học số 1 Na Sang đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh./.
                                                    Bài và ảnh: Nhóm truyền thông tổ khối 2+3.



























































































































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi