ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG, LIỆT SĨ!

Thứ ba - 07/05/2024 20:56
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Thực hiện công văn số: 372 /PGDĐT-TCCB V/v tổ chức viếng đài tưởng niệm, công trình ghi công các anh hùng liệt sỹ.
             Với tấm lòng tri ân  và biết ơn vô hạn sự hi sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ. Sáng nay, ngày 02/5/2024, Liên trường PTDTBT TH số 1 Na Sang, trường PTDTBT THCS Na Sang và 2 trường Mầm non trên địa bàn xã Na Sang đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm, và viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm xã nhà.
Đài tưởng niệm – xã Na Sang
 
         Tham gia Lễ tưởng niệm có đồng chí: Nguyễn Trung Dũng – PHT Trường PTDTBT THCS Na Sang, đồng chí: Trần Thị Liên – PHT Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang và đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Mầm non trên địa bàn xã.
         Trong không khí trang nghiêm, xúc động với tấm lòng thành kính, biết ơn, đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên; đại diện các em học sinh của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Mầm non trong xã đã dâng hương tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.
 
Liên trường trong xã làm Lễ dâng hoa Tri ân các Anh hùng liệt sĩ

            Đây là dịp để mỗi CBGV – CNV – HS tự hào về lịch sử, truyền thống của dân tộc, hiểu thêm về lịch sử địa phương, qua đó nâng cao nhận thức về truyền thống cách mạng của nhân dân ta.
 Quét dọn, tổng vệ sinh khu vực xung quanh Đài tưởng niệm
 
            Thông qua hoạt động thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ trên địa bàn Xã đối với những cống hiến, hi sinh to lớn của các thế hệ Thanh niên xung phong, chiến sĩ Điện Biên trong cuộc Kháng chiến chống Thực dân Pháp, góp phần cùng cả nước làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “ Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
                                                                       Nguồn tin: Tổ khối 1




















































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi