TRƯỜNG PTDTBT TH SỐ 1 NA SANG PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CỦA CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

Chủ nhật - 15/09/2024 23:42
Trong những ngày qua, bão số 3 với cường độ rất mạnh, kèm theo mưa lũ rất lớn đã ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta. Nỗi đau mất đi người thân, sự khốn khó của hàng nhiều hộ gia đình phải lâm vào cảnh sống hết sức thiếu thốn khó khă, nhiều em nhỏ mất cha mẹ chưa được đến trường đi học.
           Trước nỗi đau và mất mát ấy cô giáo Phạm Thị Thu Hằng bí thư chi bộ - HT nhà trường đã viết thư ngỏ kêu gọi vận động sự chia sẻ, quyên góp, ủng hộ của các bậc phụ huynh, các em học sinh, các nhà hảo tâm tăng cường tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức để phần nào hỗ trợ các em, để các em vơi đi phần nào nỗi đau khi trung thu 2024 đến. Cùng với cả nước hướng về vùng ngập lụt, sáng ngày 16/9/2024 Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang đã dành một phút mặc niệm các nạn nhân thiệt mạng do bão lũ và tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ với sư tham gia đông đảo của đại diện Siêu thị Dũng Hải, đại diện công ty Lâm Hoa, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và các em học sinh tại điểm trường trung tâm và tất cả các điểm trường lẻ với mong muốn góp phần làm vơi đi đau thương, khó nhọc, để người dân ở vùng bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống,
            Nhà trường đã thực hiện kiểm kê, công khai minh bạch. Tổng số tiền quyên góp nhận được của toàn trường 11.403.000 ( Mười một triệu bốn trăm linh ba nghìn đồng) số tiền này sẽ được chuyển về UBMTTQ VN huyện Mường Chà để chuyển lên UBMTTQ VN tỉnh Điện Biên phân bổ tới các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.
          Phong trào ủng hộ đồng bào lũ lụt của nhà trường không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với toàn xã hội mà còn có ý nghĩa giáo dục đạo đức lối sống, nhân cách cho học sinh, giúp cho các em hiểu được truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đó là truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, truyền thống tốt đẹp ấy đã trở thành bản sắc văn hóa của con người Việt Nam.
          Cũng trong buổi sáng hôm nay nhà trường cũng vô cùng xúc động khi được đại diện Siêu thị Dũng Hải, đại diện công ty Lâm Hoa trao tặng 01 lọc nước và 5 cái chăn bông cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
          Hình ảnh liên quan:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 










































 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi