Thư ngỏ

Thứ bảy - 14/09/2024 05:38
Thư ngỏ kêu gọi quyên góp hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh vùng ngập lụt các tỉnh miền Bắc của trường PTDTBT TH số 1 Na Sang.
            Kính gửi: Các bậc phụ huynh và gửi các em học sinh Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang thân mến!
       Thực hiện kế hoạch của năm học 2024 - 2025, chương trình " Vầng trăng cổ tích" của các bạn nhỏ Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang đã được thầy cô lên kế hoạch ngay từ đầu năm học để mang đến những ký ức tuổi thơ đáng nhớ về ngày Tết Trung Thu cổ truyền cho các em. Cho đến hôm nay, khi đón nhận những tin tức về hậu quả do siêu bão Yagi để lại trên khắp các tỉnh miền Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Quảng Ninh.... Thực hiện văn bản số 2494/SGDĐT-VP ngày 12/9/2024 của Sở GD &ĐT về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2024; công văn số 820/PGDĐT-TCCB V/v tổ chức tết trung thu năm 2024 của Phòng GD &ĐT Mường Chà Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang đã quyết định dừng một số hoạt động hoạt náo của chương trình Tết Trung Thu tổ chức hoạt động quyên góp để chung sức, chung tay, đóng góp nguồn lực cho các hoạt động cứu trợ đồng bào ở vùng bão lũ.

        Chính vì vậy Trung Thu năm nay có thể không giống với mọi năm và không giống với những gì các em mong đợi nhưng trong giai đoạn này thì lòng nhân ái là quan trọng hơn bao giờ hết. Mỗi chúng ta các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh mỗi người góp một chút để những bạn nhỏ ở khu vực bị ngập lụt vượt qua khó khăn sớm được cắp sách tới trường. Buổi quyên góp sẽ được nhà trường tổ chức tại điểm Trung tâm và các điểm trường lẻ vào lúc 7h30 phút đến 8 giờ 05 phút ngày 16 tháng 9 năm 2024.
          Kính mong các bậc phụ huynh thấu hiểu cũng như đồng cảm và ủng hộ nhà trường. Nhà trường cũng thông qua hoạt động này giáo dục các em lòng nhân ái, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, bồi đắp cho các em lòng trắc ẩn, thấu hiểu để yêu thương, chia sẻ với bạn bè và những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
           Mong mọi điều bình an nhất đến với tất cả mọi người!
                                                                    Trân trọngcảm ơn!
                                                                      
 
File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi