CÔNG TÁC PHÒNG TRÁNH BÃO SỐ 3

Chủ nhật - 08/09/2024 23:20
Thực hiện công văn số XTNĐ-17/14h00/DBIE Đài khí tượng thuỷ văn khu vực miền núi phía bắc. Đài khí tượng thủy văn tỉnh Điện Biên. Và Công điện số 2417/SGDĐT-VP ngày 08/9/2024 của Sở GD tỉnh Điện Biên về việc cho học sinh nghỉ học để ứng phó khẩn cấp cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão. Ban giám hiệu trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang đã chỉ đạo tới toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên trong trường nắm bắt kịp thời để có các phương án phòng chống cơn bão số 3.
        Trước tình hình diễn biến phức tạp của bão số 3, nhà trường triển khai nhiều biện pháp quyết liệt, quyết tâm không để thiệt hại về người, hạn chế tối đa rủi ro về tài sản, theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, xây dựng kịch bản, giải pháp ứng phó cho từng tình huống cụ thể, đồng thời đã phân công cụ thể lịch trực của cán bộ quản lý nhân viên trong nhà trường. 
          Tính đến 16 giờ ngày 7-9 nhà trường đã huy động cán bộ giáo viên và nhân viên cũng như phụ huynh học sinh tại các điểm trường chằng buộc, tránh trú an toàn cho toàn bộ các mái nhà lớp học, nhà ở của học sinh….
          Để phòng, chống hiệu quả cơn bão số 3, nhà trường đã làm tốt công tác giáo dục, quán triệt nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên nhân viên  về thực hiện nhiệm vụ phòng, chống cơn bão số 3; giáo viên đã thông báo kịp thời tới phụ huynh học sinh về lịch nghỉ học trong hai ngày 9 -10/ 9; yêu cầu thường xuyên theo dõi, cập nhật diễn biến của cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng để có biện pháp xử lý hiệu quả.
Phụ huynh tại điểm trường Huổi Hạ
 
 
 
 
 
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi