LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ tư - 31/05/2023 13:27
Thấm thoát một năm học nữa lại qua đi và năm học này tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn như: "Tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Phong cách Hồ Chí Minh”. Được sự cho phép của Phòng Giáo dục & Đào tạo hôm nay, Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang long trọng chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh nhà trường trong năm học vừa qua.
                                  Toàn cảnh của buổi lễ Tổng kết năm học 2012 – 2023
 
        Sáng ngày 25/5/2023. Được sự cho phép của Phòng Giáo dục & Đào tạo Trường PTDTBT TH số 1 Na Sang long trọng chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh nhà trường trong năm học vừa qua. Trong niềm vui hân hoan đó, thầy và trò nhà trường biểu diễn một số tiết mục văn nghệ với chủ đề: “Giai điệu tự hào” chào mừng Buổi Lễ.
 
                                  Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết năm học 2022 – 2023
 
Để đi vào các nội dung của buổi lễ, Toàn thể quý vị đại biểu, các thầy cô và Hs thực hiện nghi lễ chào cờ.
         
         Về dự với buổi lễ hôm nay, thầy và trò nhà trường vinh hạnh được đón tiếp đồng chí lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương: Đồng chí: Lường Văn Kiêm – huyện ủy viên,Bí thư Đảng uỷ - chủ tịch hội đồng xã Na Sang , đồng chí Vàng A Pó – Phó bí thư Đảng uỷ - chủ tịch HĐND UBND xã Na Sang và sự có mặt của thầy giáo: Nguyễn Văn Long – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Mường Chà, và thầy giáo: Nguyễn Công Thành; thầy giáo: Nguyễn Mạnh Cường – Chuyên môn PGD & ĐT huyện Mường Chà. Về dự với buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của bác Sìn Văn Ninh – Hội trưởng hội phụ huynh học
sinh.
 
 
         
          Trong buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, cô giáo Phạm Thị Thu Hằng - hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, thầy và trò nhà trường cũng đã được nghe những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến của quý vị đại biểu khách quý. Chúng ta tin tưởng rằng : Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, chính quyền địa phương, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò nhà trường, chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.
 
Đồng chí : Vàng A Pó – Phó bí thư Đảng uỷ - chủ tịch HĐND UBND xã Na Sang phát biểu và tặng quà nhà trường.
 
 
Thầy giáo: Nguyễn Văn Long – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Mường Chà phát biểu và tặng quà chúc mừng  nhà trường.
             
           Công tác thi đua - khen thưởng trong nhà trường là không thể thiếu, nó là đòn bẩy thúc đẩy mọi hoạt động tiến lên từng bước. Đã qua nhiều năm, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để giành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.

          Để điểm lại những thành tích đã đạt được trong năm học qua BTC đã thông qua các quyết định khen thưởng năm học 2022 - 2023.
 
BTC thông qua các quyết định khen thưởng các cuộc thi và các thành tích trong năm học
 
 
Ông: Lường Văn Kiêm – huyện ủy viên, bí thư Đảng uỷ - chủ tịch hội đồng nhân dân xã Na Sang , và thầy giáo: Nguyễn Văn Long – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Mường Chà lên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với giáo viên có học sinh đạt giải trong cuộc giao lưu cấp huyện.
 
 
Thầy giáo:Nguyễn Mạnh Cường – cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT tặng giấy khen và chụp ảnh lưu niệm cùng các em đạt giải trong cuộc giao lưu Toán, Tiếng Việt cấp huyện khối 4,5.
           Trên mỗi chặng đường đã đi qua là những dấu ấn không thể nào quên trong tâm trí của mỗi chúng ta. Mới ngày nào thôi, những cô bé, cậu bé còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước vào ngôi trường PTDTBT TH số 1 Na Sang, một môi trường hoàn toàn mới, khác xa nhiều với ngôi nhà mà các con đã quen thuộc. Những ngày đến trường đầu tiên, các con còn bịn rịn không chịu rời xa vòng tay của bố mẹ, Có những bạn mới ra bán trú không chịu ăn, không chịu ngủ, có bạn thì luôn giữ khư khư một đồ vật mang từ nhà đến cả ngày mà không chịu rời xa, thậm chí có những bạn vào lớp rồi vẫn thỉnh thoảng lại đưa ánh mắt ra cửa trông chờ một bóng dáng người quen đi đến. Vậy mà thời gian trôi qua thật nhanh! Lại một mùa hoa phượng nữa đã đến. Mới ngày nào các bạn học sinh còn bỡ ngỡ bước vào ngôi trường mới, gặp gỡ thầy cô mới. Nhưng giờ đây,các em sẽ phải rời xa “ngôi nhà” thân thương này để đến với bến bờ tri thức mới.
 
Tập thể cán bộ GV – CNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
          Hè đã về rộn ràng khắp nơi! Chúc mừng các em đã có một năm học thắng lợi với nhiều thành quả tốt đẹp! Chúc các con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi và có 1 mùa nghỉ hè vui vẻ bên gia đình! Bế mạc buổi lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh đã dành thời gian quý báu để đến dự  buổi lễ tổng kết với nhà trường hôm nay. Xin kính chúc quý vị đại biểu khách quý, quý thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh lời chúc  sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và có 1 kỳ nghỉ hè vô cùng vui vẻ và lý thú! Xin trân trọng cảm ơn!
                                    Người viết bài: Trường PTDTBT TH Số 1 Na Sang



































































































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi