ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 1 NA SANG - NHIỆM KỲ 2023-2028

Thứ sáu - 19/05/2023 19:25
Thực hiện công văn 48/ KH- LĐLĐ ngày 17/06/2022 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà về Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội Công đoàn huyện Mường Chà lần thứ Xl, nhiệm kỳ 2023-2028. Được sự nhất trí của Chi bộ trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang và Ban thường vụ LĐLĐ huyện Mường Chà. Hôm nay, ngày 15/5/2023 CĐCS trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang đã tổ chức thành công Đại hội CĐCS lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Chiều ngày 15/05/2023, Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT Tiểu học Số 1 Na Sang tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Tập thể cán bộ công đoàn viên công đoàn nhà trường tại Đại Hội
 
           Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội. Các tiết mục văn nghệ đã được các thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh chuẩn bị một cách công phu. Qua phần biểu diễn văn nghệ chào mừng, các đại biểu là khách mời về dự cũng như các đại biểu thuộc đơn vị nhà trường đều đánh giá cao sự tích cực chuẩn bị cũng như tinh thần chào mừng cho đại hội công đoàn cơ sở nhà trường.
 
 
Văn nghệ chào mừng Đại Hội
 
             Công đoàn Trường PTDTBT Tiểu học Số 1 Na Sang có tổng số 39 công đoàn viên sinh hoạt tại 4 tổ công đoàn gồm 3 tổ chuyên môn 1 tổ hành chính. Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Chi ủy chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện. Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT Tiểu học Số 1 Na Sang  đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.
Toàn thể Đại hội thực hiện lễ chào cờ
 
Đ/c Phạm Thị Ngân – Phó hiệu trưởng -  thay mặt ban tổ chức Đại hội lên thông qua chương trình ĐH, thông qua quy chế làm việc, quy chế bầu cử của ĐH.
 
          Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung đánh giá toàn diện các kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ qua và thảo luận, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đoàn chủ  tịch Đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028
Thư ký đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
          Hoạt động Công đoàn Trường PTDTBT Tiểu học Số 1 Na Sang đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật trong đó đã phối hợp với nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên, người lao động; kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho các đoàn viên bị ốm đau, khó khăn đột xuất. Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên cũng được quan tâm thông qua cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.  Hàng năm tổ chức tốt Hội nghị Cán bộ - công chức - viên chức, để đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, xây dựng nội quy, quy chế làm việc cơ quan, bổ sung thỏa ước lao động tập thể phù hợp với nhiệm vụ dạy học và ký cam kết thi đua.
Đ/c Trần Thị Mai Duyên - Thông qua dự thảo báo cáo của BCH CĐCS nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ 2023 - 2028
 
Đồng chí Nguyễn Quang Tân – lên thông qua dự thảo báo cáo kiểm điểm của BCH CĐCS nhiệm kỳ 2018 – 2023
 
Đồng chí: Nguyễn Thị Mận đóng góp ý kiến dự thao trước Đại hội
 
Đồng chí: Hoàng Thị Thuỷ - tham luận về “ Công tác nâng cao chất lượng học sinh
trong năm học 2022 - 2023”
 
Đồng chí: Vũ Thị Nhung -  tham luận về: công tác nữ công
 
         Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng , Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những kết quả mà CĐCS Trường PTDTBT Tiểu học Số 1 Na Sang đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị CĐCS thực hiện một số nội dung trọng tâm sau: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên nhằm phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên sao cho phù hợp với tình hình thực tế của  đơn vị, ngành. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động phong phú, thiết thực nhằm thu hút cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi và đi vào chiều sâu của các phong trào thi đua.
Đồng chí: Phạm Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ - hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo đại hội
 
Đồng chí: Nguyễn Thị Mận – thay mặt tổ bầu cử lên thông qua việc bầu bầu BCH CĐCS khóa V nhiệm kỳ (2023 - 2028)
 
Toàn thể công đoàn viên công đoàn bỏ phiếu bầu cử BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028.
 
          Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới:
Đ/C: Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch công đoàn
Đ/C:Nguyễn Quang Tân - Phó chủ tịch công đoàn
Đ/C: Trần Thị Mai Duyên - Uỷ viên
Đ.C Phạm Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng lên tặng hoa chúc mừng
BCH CĐCS khoá 2023 – 2028.
 
Ban chấp hành mới ra mắt Đại Hội

         Cũng tại đại hội đã bầu được 01 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình và Đ.C Nguyễn Quang Tân.
Đồng chí: Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ mới lên thông qua chỉ tiêu bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên
 
Thư ký Đại Hội:  Nguyễn Thị Nguyện -  lên thông qua dự thảo Nghị quyết

                       Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong Đại hội:
 
 
 

            Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang tiếp tục quan tâm, chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên, lấy lợi ích của đoàn viên là một trong những mục tiêu quan trọng để tập hợp, thu hút người lao động đến với tổ chức công đoàn, đặc biệt là quan tâm, chăm lo tới đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên. Thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa ban chấp hành với ban giám hiệu nhà trường, phấn đấu hàng năm được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
 
Nguồn viết: Trường PTDTBT TH Số 1 Na Sang












































































































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi