Các hoạt động trải nghiệm chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/03/1910- 08/03/2024) và hưởng ứng” Tuần lễ Áo dài” năm 2024 tại trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang

Thứ hai - 11/03/2024 00:01
Thực hiện kế hoạch hoạt động của trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang. Được sự nhất trí của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Sáng ngày 04/03/2024, Công Đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp với Liên Đội Trường PTDTBT tiểu học Số 1 Na Sang đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho tập thể cán bộ GV – CNV và các em học sinh trong nhà trường.
Ảnh: Toàn cảnh sân khấu trước tiết HĐTT
 
LĐ thực hiện nghi thức chào cờ đầu tuần trước khi tổ chức các HĐNK
 
           Tham dự buổi hoạt động trải nghiệm có các đồng chí trong Ban giám hiệu  cùng toàn thể các đồng chí cán bộ GV – CNV trong nhà trường và 359 em học sinh tại điểm trường Trung Tâm.  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/03/1910- 08/03/2024) với nhiều hoạt động như: giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, múa hát sân trường,…
Ảnh: Các em đội viên – nhi đồng toàn LĐ bật mí món quà tặng mẹ, bà, cô giáo.     
 
 
 
Ảnh: Các em HS đại diện khối 1 + 2 lên thuyết trình tranh  và tặng quà cô giáo

          Buổi hoạt động trải nghiệm đã diễn ra rất sôi nổi và kết thúc thành công hơn cả mong đợi, tiếng reo hò lan rộng, tỏa khắp, đúng nội dung yêu cầu diễn ra theo đúng kế hoạch được phê duyệt, đảm bảo, an toàn, tiết kiệm, chất lượng và ý nghĩa.
          Không dừng lại ở tiết hoạt động trải nghiệm. Thực hiện công văn số 22/LĐLĐ ngày 23/2/2024 về việc tổ chức “Tuần lễ áo dài” năm 2024. Công đoàn nhà trường cũng đã thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng tuần lễ áo dài và một số hoạt động chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024.
Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam do phụ nữ Việt Nam trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”. Trong cuộc đấu tranh giành chính quyền và trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cũng như trong quá trình xây dựng, đổi mới đất nước, phụ nữ Việt Nam đã có những cống hiến vô cùng to lớn, xuất sắc và được Bác Hồ tặng tám chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Nam giới coi ngày 8/3 là dịp để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người phụ nữ mà họ yêu quý. 365 ngày trong năm, phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày dành để tôn vinh những vất vả của người mẹ tảo tần, người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.
         Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp quan trọng để tôn vinh vai trò và đóng góp của phụ nữ trong xã hội, cũng như nhấn mạnh việc đấu tranh cho quyền lợi, bình đẳng và cơ hội cho nữ giới trên khắp thế giới. Ngày này không chỉ là một cơ hội để kỷ niệm những thành tựu của phụ nữ, mà còn là một thời điểm để xem xét những thách thức còn tồn tại và nỗ lực cần phải thực hiện để xây dựng một xã hội công bằng và bình đẳng.
             Sau đây là một số hình ảnh công đoàn, đoàn thanh niên và liên đội tổ chức các hoạt động:
 
 
 
Ảnh: Nữ công, công đoàn hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024
 
 
 
 
Ảnh: Chủ tịch công đoàn phát biểu trong buổi toạ đàm 8.3
 
Ảnh: Đại diện các đồng chí nam công tặng quà nữ công nhà trường
 
Ảnh: Một số trò chơi tập thể
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: Tổ khối 2+3


































































 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi